เมื่อไหร่ Apple จะปล่อย iPhone 12 ออกมาเสียที

 โดยปกติแล้วในทุกๆปีนั้นทางบริษัท Apple จะมีการปล่อยโทรศัพท์มือถือออกมาประมาณช่วงประมาณเดือนกันยายนของทุกปียังไงก็ตามสำหรับปีนี้นั้นมีหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าในเดือนกันยายนในอาจจะยังไม่มีโทรศัพท์มือถือของ Apple เอามาจำหน่ายถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ Apple อาจจะมีการนำข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของ iPhone 12

ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดออกมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกันมาบ้างแล้วแต่เนื่องจากว่ามีข่าวออกมาว่า iPhone 12 นั้นทาง Apple ได้มีการพัฒนาออกมาเพื่อให้รองรับกับเครือข่าย 5g ด้วยดังนั้นความเป็นไปได้ในการที่จะเปิดตัว iPhone 12 ในช่วงเดือนกันยายนนั้นอาจต้องมีการเลื่อนออกไปก่อนเพราะก่อนหน้านี้มีการระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้พนักงานที่จะทำงานต้องมีการหยุดชะงักการทำงานลงไปอีกครั้งทางด้านบริษัท Apple เอง

อาจจะมีการเล็งเห็นว่าในช่วงนี้หลายประเทศยังคงมีการระบาดของไวรัสโคโรนากันเยอะอยู่ซึ่งถ้าหากเปิดตัวภายในเดือนกันยายนนี้อาจจะทำให้ยอดจำหน่ายของเครื่อง iPhone 12 นั้นได้ไม่ดีมากเท่าที่ควรจึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเลื่อนการเปิดตัว iPhone 12 ออกไปซึ่งตามข่าวลือนั้นระบุว่าน่าจะมีการเปิดตัวช่วงประมาณเดือนตุลาคม

แต่อย่างไรก็ตามแต่ก่อนหน้านี้ก็มีการออกข่าวหรือมาเช่นเดียวกันว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 8 เดือนกันยายน  เช่นเดียวกันแต่เมื่อถึงวันที่ 8 กันยายนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและทาง Apple เองก็ไม่ได้ออกแถลงการณ์ใดๆ 

          อย่างไรก็ตามแต่มีข่าววงในมาจากบริษัทที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆให้กับบริษัทเพิ่มได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ของแอปเปิลในครั้งนี้ว่าการที่ทาง Apple เปิดตัวเครื่องนั้นน่าจะมีการรอจนถึงเดือนตุลาคมแต่ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้ทางบริษัทที่ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Apple กำลังเร่งฐานการผลิตอยู่

เพราะอย่างไรแล้วแผนของ Apple นั้นก็ยังต้องมีการนำโทรศัพท์มือถือของ Apple รุ่น iPhone 12 มาขายให้ทันภายในปีนี้อย่างแน่นอนส่วนราคานั้นก็ต้องมาดูกันอีกทีนึงว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงราคาให้สูงมากแค่ไหนเพราะก่อนหน้านี้เป็นการระบุว่า iPhone 12 จะรองรับการใช้งาน 4G ได้แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนเงื่อนไขมาเป็นการรองรับสัญญาณของ 5g ได้แล้ว

ดังนั้นราคาก็น่าจะมีการเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วยที่สำคัญตามข้อมูลเบื้องต้นที่มีการได้ทราบมานั้นไอโฟน 12 จะมีการออกมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันซึ่งแต่ละตัวนั้นจะมีข้อมูลแตกต่างกันออกไปโดยโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 นั้นจะมีขนาด 5.4 นิ้วและ 6.4 นิ้วด้วยกันขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งานว่าอยากได้จอเล็กหรือจอใหญ่นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  bk8