เควิน มิตนิก “ซูเปอร์แฮกเกอร์”

เมื่อ เควิน มิตนิก นั้นได้โตขึ้นเป็นหนุ่มได้เพียงอายุ17ปีความร้ายกาจของเขานั้นก็ได้มีความร้ายขึ้นมาตามตัวของเขาเมื่อเขานั้นได้ไปเล่นกับระบบไดร์ฟ ทรูของร้านแม็กโดโน่ด้วยการเข้าไปเจาะในระบบของการสั่งซื้อและก็ได้เข้าไปควบคุมลำโพงสำหรับออกคำสั่งซึ่งมันก็ได้สร้างความสับสนให้กับพนังงานเป็นอย่างมาก

เพราะ   เควิน มิทนิค  นั้นเขาได้เล่นออกคำสั่งแบบมั่วๆที่ทำให้พนังงานต้องสับสนกับสถานที่จุดส่งอาหารเลี้ยวซ้ายเสี้ยวขาวหากันอยู่พักใหญ่ก็ยังไม่พบเจอลูกค้าแทนที่ตัวของเขานั้นจะรู้สึกผิดแต่ตัวเขานั้นกลับรู้สึกหัวเราะอย่างชอบใจที่ตัวของเขานั้นได้ปั้นหัวคนและคนสั่งเขาจะได้กินเมื่อไรกันเนี่ย

จากเหตุการณ์ที่ได้เล่ามาแทนที่จะสำนึกผิดก็ไม่มีเพราะเขาได้คิดว่าพฤติกรรมน่าปวดหัวนี้เป็นแค่เพียงเรื่องน่าขำที่สร้างความบันเทิงไปชะได้หลังจากนั้นมาเขาก็ได้จัดการชุดใหญ่เขาได้สร้างปัญหาให้กับระดับชาติกันเลยทีเดียว  โดย เควิน มิทนิค นั้นเขาได้เก็บหมายเลขบัตรเครดิตของบรรดาเศรษฐีที่มีชื่อเสียงมาที่สุดในซิลิคอนวัลเลย์เอาไว้หลายพันรายการในคอมพิวเตอร์ของเขา

ถึงแม้จะยังไม่มีหลักฐานว่าใช้บัตรเหล่านั้นไปจริงหรือไม่แต่การโจรกรรมข้อมูลของคนอื่นมันผิดกฎหมายและนั่นมันก็ยังไม่พอเขาก็ได้ก่อเรื่องใหญ่เอาไว้อีกหลายกระทงเมื่อมีอยู่วันหนึ่งเขาไปไปลวงความลับจากบริษัทแห่งหนึ่งที่DECและนำเอามาคัดลอกสุดท้ายแล้วตัวเควิน มิทนิค นั้นก็ได้ถูกตัดสินภายในปี1988

จึงได้ทำให้ตัวของเขานั้นได้เข้าไปกินข้าวฟรีในเรือนจำเป็นเวลา12เดือนและได้ถูกควบคุมพฤติกรรมต่ออีก3ปีหากคุณคิดว่าตัวเขานั้นจะจำแล้วล่ะก็ยังเลย เพราะหลังจากที่ตัวเควิน มิทนิค ได้พ้นโทษแล้วยังไม่สิ้นสุดการคุมพฤติกรรมดีพี่เขานั้นก็ได้เริ่มก่อคดีตขึ้นมาอีกด้วยการอาบเจาะเข้าไปในบริษัทPACIFICBELLก่อนที่ตัวเขานั้นจะวิ่งหนีไป

ดังนั้นในการไล่ล่าแบบจัดหนักมันก็ได้เริ่มขึ้นขนาดทางFBIต้องออกโลงมาโชว์การจับกุมให้ได้เห็นกันไปเลยว่าใครมันจะแน่ไปกว่ากันเป็นถึงระดับองค์กรใหญ่ทั้งทีจะวิ่งไล่ทำไมให้เมื้อยติดใบประกาศให้ทั่วเมืองกันไปเลยแต่ในระดับอัจฉริยะอย่าง เควิน มิทนิคชะอย่างจะให้โดยจับแบบง่ายๆมันก็จะเร็วเกินไปดังนั้นทักษะในการปลอมตัว

และหลบหนีจึงเอามาใช้โดยในระหว่างลี้ภัยเขาจึงได้แปลงตัวเราด้วยการลดน้ำหนักที่ตัวผอมบางและใส่ก้อนกรวดเอาไว้ในรองเท้าเพื่อเปลี่ยนท่าทางการเดินและฝึกให้ตัวเองไม่หันหรือมีประติกิริยาเวลาที่มีคนเรียกชื่อจริงและนั่นมันยังไม่พอยังได้ปลอมแปลงเอกสารและได้ใช้ชื่อใหม่ว่า เอริคไวส์ และไปสมัครเข้าทำงานด้านitที่สำงานกฎหมายท้องถิ้นอย่างสบายใจเลย

 

สนับสนุนโดย  bk8 casino